Mae'n edrych fel eich bod yn yr Unol Daleithiau
Mae gennym wefan wahanol (www.q-bital.com) sy'n fwy addas i'ch lleoliad
Mae'r cyfleuster achosion dydd, sy'n cynnwys theatr llawdriniaethau symudol a ward, wedi'i staffio gan dîm clinigol Vanguard, yn helpu Ysbyty Athrofaol Milton Keynes i leihau rhestrau aros yn ddramatig.
Gwyliwch y cyfweliad neu darllenwch y trawsgrifiad isod.
I gael mwy o wybodaeth, mae astudiaeth achos, yma
Chris:
Helo Claire. Gadewch i ni ddechrau gydag un hawdd. Rydych chi wedi cael y ddwy uned Vanguard, y theatr symudol a'r ward adfer, ar y safle ers tri mis, bellach. Byddai'n wych clywed sut mae'n mynd.
Claire:
Mae'n mynd yn wir, yn dda iawn. Gwell nag o'n i'n dychmygu o bosib. Rydym wedi gwneud tua 334 o achosion, ac rydym wedi lleihau maint cyffredinol ein rhestrau aros tua 600. Ac, o fewn hynny, tua 554 o weinyddion hir. Un o'r manteision gwirioneddol rydym wedi'i ganfod yw oherwydd bod gennym yr uned wedi'i staffio, gyda staff theatr (Vanguard), rydym wedi gallu gweithio'n hyblyg mewn gwirionedd gyda'r hyn a roddasom drwy'r uned. Felly, gallwn weithio'n eithaf ystwyth ac ymateb i ble mae pwysau ein rhestrau aros. Felly, rydym wedi ei gysoni â llawfeddygaeth gyffredinol, wroleg, gynae, ychydig o orthopaedeg a llawfeddygaeth y geg.
Chris:
Ardderchog. Byddai’n dda iawn deall ychydig o’r cyd-destun cyn ichi wneud y penderfyniad ar yr uned, o ran sut yr oedd yr ymddiriedolaeth yn perfformio ar eich rhestrau aros adferiad a’r meysydd allweddol y gwnaethoch eu hystyried cyn gwneud y penderfyniad i gael. yr unedau ar y safle.
Claire:
Wel, dechreuais mewn llawdriniaeth ym mis Awst, gan weithio gyda’r triumvirate adrannol, yr uwch dîm rheoli, a daeth yn amlwg i bob un ohonom yn gyflym, mewn gwirionedd, fod gennym broblem sylweddol o ran rhestrau aros yr oedd angen ei datrys. Roedd ein pryder mawr yn ymwneud â chapasiti theatrau. Cawsom ymgynghorwyr yn dyblu mewn rhai sesiynau neu'n mynd heb rai sesiynau theatr. Felly, fe edrychon ni ar gontract allanol, amrywiol opsiynau gwahanol ac yna fe wnaethon ni feddwl, pam nad ydyn ni'n mynd am uned symudol, oherwydd mae hynny'n dal i fod o fewn ein rheolaeth. Fe wnaethom benderfynu y byddem yn archwilio hynny ac mae'n rhoi deg sesiwn ychwanegol yr wythnos i ni.
Chris:
Mae'n swnio fel eich bod yn ei ddefnyddio o sail weithdrefn eang, a all ei gwneud yn eithaf anodd o ran gyrru effeithlonrwydd trwy'r uned. Ac mae’n dipyn bach o watwareg ar hyn o bryd, ynte, o ran
o ddefnyddio eich cyfleusterau yn fwy effeithlon? Felly, byddai'n dda iawn deall sut yr ydych wedi llwyddo i wneud gwelliannau effeithlonrwydd.
Claire:
Ar ôl edrych ar y data, gallwch weld yn bendant bod effeithlonrwydd wedi gwella o fis i fis ac o wythnos i wythnos. Fe wnaethom ddechrau trwy wneud ychydig yn swil o bum claf ar bob rhestr, ond rydym wedi llwyddo, gan weithio gyda'r tîm Vanguard, i'w gael hyd at 5.9 y rhestr. Ac, mewn gwirionedd, ar ddydd Mercher, un o'n
mae llawfeddygon orthopedig yn gwneud, 18 ar restr neu 16 ar restr. Ac mae staff theatr (Vanguard) yn dod ag arbenigedd gyda nhw ar sut mae'n rhedeg mewn sefydliadau eraill. Felly, maen nhw'n dweud wrthym, “Mewn gwirionedd mae eich rhestr ar gyfer y diwrnod hwn yn arbennig o ysgafn, efallai yr hoffech chi ychwanegu ychydig mwy ati.” Felly mae gweithio dwy ffordd, y cyfathrebu, wedi bod yn hollbwysig i yrru'r arbedion effeithlonrwydd hynny.
Chris:
Mae gen i ddiddordeb mawr oherwydd yn amlwg rydych chi wedi penderfynu cael theatr a'r ward ond i'w wneud fel uned gofal dydd annibynnol. Nawr, mae'n rhaid i hynny greu buddion, ond hefyd rhai heriau trwy beidio
cael ei blygio i mewn i'r prif ysbyty. Felly, o ran y meddwl hwnnw ar ddarn achos dydd a sut y mae'n gweithio fel uned annibynnol, sut ydych chi'n dod o hyd i hynny?
Claire:
Mae'n dod â heriau penodol ond rydym yn gweithio'n agos gyda'n cydweithwyr anesthetig i wneud yn siŵr bod y meini prawf rydym yn dewis y cleifion ar eu cyfer yn ddiogel ac nad ydynt yn cynyddu risg cleifion. Rydyn ni'n dueddol o wneud rhai ASA ar hyn o bryd ac mae'n ymddangos ei fod yn gweithio'n dda iawn.
Chris:
Ardderchog. Mae hynny’n caniatáu ichi ddefnyddio’r theatrau y byddech wedi cael yr achosion dydd ynddynt, a gwneud y gwaith aciwtedd is yn fwy effeithiol.
Claire:
Ie, yn hollol. Yn hollol. Felly, mae wedi gwella trwygyrch. Oes.
Chris:
Anhygoel. Ac yn ôl yr hyn a ddeallaf, mewn gwirionedd, bu ichi sôn amdano'n gynharach, am 340 o gleifion drwy'r uned, ond yn gyffredinol, mae'n debyg ddwywaith hynny o ran y rhestr aros. Felly, mae hynny'n awgrymu bod yna feysydd eraill yr ydych chi'n ysgogi gwelliannau effeithlonrwydd drwyddynt...
Claire:
Felly, er bod yr uned wedi cyflawni cymaint â hynny o weithgarwch, yr hyn rydym wedi'i wneud yw ein bod wedi tynnu rhai sesiynau allan. Felly, er enghraifft wroleg, rydym wedi symud allan o'r prif theatrau i'w hôl-lenwi â rhywbeth arall. Yr un peth ag orthopaedeg. Felly, mewn gwirionedd, rydym yn cael mwy. Rydym yn cael yr arbedion effeithlonrwydd gan y
sesiynau orthopedig yn dod i ben ar Vanguard, ond hefyd yn cael budd o'i ôl-lenwi â gweithgaredd ychwanegol o arbenigeddau mannau cyfyng.
Chris:
Yr hyn sydd gennych ar hyn o bryd yw’r uned achosion dydd, sef y theatr Vanguard a’r ward symudol ac mae gennyf ddiddordeb mewn gwybod sut yr ydych yn cydlynu’r gweithgaredd ar draws yr uned symudol a hefyd y prif theatrau, a’r effaith y mae’n ei chael. cael.
Claire:
Mae cyflwyno’r datrysiad Vanguard wedi cynyddu ein cyfraddau achosion dydd tua 11%, sy’n wych. Mae hefyd wedi ein galluogi i osgoi mynd am ddyddiau estynedig. Rydym yn gwneud gwaith penwythnos ychwanegol, felly unwaith eto, mae wedi rhoi capasiti ychwanegol inni fel y gallwn ddefnyddio'r gwaith penwythnos i glirio ein hôl-groniadau ymhellach.
Chris:
Ardderchog. At ei gilydd, wrth ichi edrych ar sut y mae pethau’n dod yn eu blaenau yn awr, beth fyddech chi’n ei ddweud yw eich mesurau llwyddiant allweddol, a fyddai’n dweud, “Yn hollol, fe gyflawnodd hynny yr hyn yr oeddem am iddo ei gyflawni”?
Claire:
Rwy'n meddwl bod yna lawer o gamau galluogi. Felly, yn sicr roedd y cyfathrebu gyda Vanguard a'n sefydliad yn wych o'r dechrau i'r diwedd. Rydym yn cadw mewn cysylltiad agos. Rydym wedi adeiladu yn dda iawn
perthnasoedd ac yn gyflym. Rwy'n meddwl bod hynny'n hollbwysig, felly gallem ddeall amserlenni a hefyd roedd yn ddefnyddiol cael profiad Vanguard, o ran sut y maent wedi ei roi ar waith yn rhywle arall ac i osgoi rhai o'r peryglon. Felly roedd hynny'n wirioneddol fuddiol. Ac fel y dywedais, rwy'n meddwl ei fod wedi rhagori ar fy nisgwyliadau
ac mae fy mesur o lwyddiant yn adnewyddu fy adroddiad Rhestr Olrhain Cleifion ar ddydd Llun ac yn edrych i weld faint mae ein rhestr aros gyffredinol wedi lleihau. Ac rydyn ni'n gwneud y gorau i'n cleifion a dyna sy'n wirioneddol bwysig i mi.
Chris:
Ardderchog. Mae hynny'n dda iawn i'w glywed oherwydd, yn y pen draw, yn y pen draw, mae hyn i gyd yn ymwneud â chael mwy o gleifion drwy'r ysbyty i gael y driniaeth sydd ei hangen arnynt. Yn benodol ar y Vanguard,
Rwy'n meddwl inni edrych ar gryn dipyn o safleoedd gwahanol ar draws safle'r ysbyty. Felly sut aeth hynny o ran cael yr unedau i mewn a'u comisiynu, ac ati? Sut wnaethoch chi ddarganfod hynny?
Claire:
Unwaith eto, roedd yn hollbwysig ein bod yn gallu meithrin y perthnasoedd agos hynny â thîm Vanguard. Bu ein tîm Ystadau'n gweithio'n agos iawn gyda chi, ac unwaith eto, unrhyw rwystrau, fe wnaethon ni nodi a chyflymu'n gyflym, ond mewn gwirionedd, aeth yn llyfn iawn. Gwnaethom gyflawni yn erbyn yr amserlenni y dywedasom ein bod
yn cyflawni yn erbyn, a oedd yn bryder. Ac roedd Ystadau yn hapus gyda'r ffordd yr aeth a'r cyfathrebu a gawsant gyda'ch tîm.
Chris:
Ardderchog. Felly, sut maen nhw'n dod o hyd iddo, yn gweithio ar yr uned a bod yn y maes annibynnol hwnnw ar wahân.
Claire:
Yn ôl adborth y llawfeddyg, mae'n uned braf iawn i weithio arni. Fe wnaethom ddewis yr opsiwn i Vanguard ddarparu staff theatr oherwydd dyna ein pwynt cyfyng yn y brif theatr. Felly unwaith eto, fe wnaeth hynny ein helpu ni. Mae staff yr ochr llawdriniaeth ddydd o bethau, rwy'n meddwl eu bod yn ei hoffi. Mae'n amgylchedd braf iawn i fod ynddo. Mae'n braf ac yn dawel. Mae ein huned llawdriniaeth ddydd yn y prif ysbyty yn cael ei defnyddio ar adegau ar gyfer cleifion mewnol brys. Felly, mae'n newid braf iddynt gael mynediad i'r uned. Ac rwyf hefyd wedi clywed bod cleifion
yn wir, wir yn hoffi'r profiad hwnnw hefyd.
Chris
Wel, dyna oedd fy nghwestiwn nesaf i, a dweud y gwir. Sut mae cleifion yn dod o hyd iddo?
Claire:
Rydym wedi cael adborth cadarnhaol iawn, iawn. Mae'n bethau fel, mae'n dawel, mae'n dawel, cyfathrebu da. Maen nhw'n deall lle maen nhw ar y rhestrau ac mae pethau'n gweithio'n wirioneddol ddi-dor. Yn wir, daeth un o’n haelodau staff drwodd a rhoi adroddiad disglair a disglair iddo.
Chris:
Da clywed. Felly, yn amlwg, rydych chi wedi cael yr uned i mewn ers tri mis, rydych chi wedi siarad yn barod, am yr effaith y mae wedi'i chael ar restrau aros, sy'n wych i'w glywed, hefyd. Felly, byddai’n dda clywed beth yw eich cynlluniau ar gyfer yr uned dros y 3 i 6 mis nesaf, o ran sut i’w symud ymlaen i lefel arall…
Claire:
Felly, fel y byddech yn ei ddisgwyl, rydym wedi dod yn eithaf dibynnol ar y capasiti ychwanegol y mae wedi'i roi inni. Mae gweithio drwy lwybrau o ran ceisio lleihau ein rhestr aros ymhellach, i fodloni’r gofyniad cenedlaethol 65 wythnos, yn mynd i gael ei beryglu’n ddifrifol heb y capasiti Vanguard, felly rydym yn edrych ar ei hymestyn, yn sicr. Ac eto, oherwydd y cymysgedd sgiliau staff theatr (Vanguard), gallwn gocsio a bocsio o ran yr hyn a roddwn yno. Felly, rydym yn hoff iawn o'r lefel honno o hyblygrwydd. Nid oes gennym unrhyw sesiynau yn mynd am ddim ar Vanguard.
Chris:
Mae bob amser yn bwysig iawn cael cydweithrediad da rhwng tîm Vanguard a thîm yr ymddiriedolaeth. Felly, byddai'n dda iawn clywed gennych chi sut mae'r cydweithio hwnnw wedi mynd.
Claire:
Mae wedi mynd yn dda iawn, iawn. Llawer, llawer gwell na'r disgwyl. Ac rwy'n meddwl mai'r rheswm am hynny yw ein bod wedi ffurfio'r perthnasoedd agos o'r cychwyn cyntaf gyda thîm Vanguard. Yr hyn yr hoffwn ei ddweud yw, yw diolch enfawr i'ch tîm am rannu eu harbenigedd, a hefyd, i'n tîm. Felly, mae ein tîm ystadau, ein
tîm derbyniadau, sydd wedi gweithio'n galed iawn i sicrhau bod yr holl restrau'n cael eu llenwi, a'n rheolwr gwelyau dewisol, yn ogystal â'n llawfeddygon a'n timau anesthetig.
Chris:
Mae hynny'n dda iawn i'w glywed oherwydd mae'n ymdrech tîm enfawr, a'r dynion hynny sydd ar y rheng flaen. Ond hefyd, fel y dywedwch y timau cefn swyddfa sy'n tynnu'r cyfan at ei gilydd ac yn gwneud yn siŵr bod y cleifion lle mae angen iddynt fod.
Claire:
Yn union.
Chris:
Felly, buom yn siarad yn gynharach am brofiad y claf a'r adborth a gawsom yn rhagorol o ran cleifion pan fyddant wedi bod yn yr uned. Ond byddai'n dda iawn cael ychydig o synnwyr gennych chi am y gwerth gwirioneddol y mae hyn yn ei roi i gleifion hefyd, a'r gallu ychwanegol y bydd yn ei roi i gleifion trwy allu cael eu triniaeth yn gynt.
Claire:
Yn bendant, mae ein cleifion yn cael triniaeth yn gynt o ganlyniad i ni leihau ein hamseroedd aros. Roedd gennym broblem wirioneddol mewn llawfeddygaeth gyffredinol. Dim ond hanner sesiwn yr wythnos oedden nhw'n arfer cael. Felly, sesiwn hanner diwrnod cyfan. Maent bellach wedi symud o hynny i gael dwy sesiwn diwrnod cyfan. Felly, maent wedi gallu gwneud cynnydd sylweddol mewn gwirionedd yn eu rhestrau aros, ac o ganlyniad, mae cleifion yn aros am lai o amser, sydd ond yn well ar gyfer canlyniadau.
Chris:
Mae'n ddiddorol oherwydd rydym ni i gyd yn siarad niferoedd cleifion oherwydd dyna beth rydyn ni'n ei wneud ond mewn gwirionedd, y tu ôl i bob un o'r cleifion hynny mae stori, beth bynnag yw ofn, pryder neu boen y maen nhw ynddo ar hyn o bryd hefyd. Felly, ydy, mae'n fudd gwirioneddol, o'n safbwynt ni ac rydyn ni'n caru bod
gallu eich helpu i helpu eich cleifion. A Claire, mae'n addas iawn i orffen, i ddweud diolch i chi a'r tîm ehangach yn Ysbyty Athrofaol Milton Keynes hefyd. Wyddoch chi, mae'r cydweithio, yr egni, yr angerdd a ddaeth gennych chi wedi'i werthfawrogi'n fawr. Ac rydyn ni'n caru, yn wirioneddol gariad,
gweithio gyda chi i fod o fudd i'ch cleifion. Felly, mae'n diolch o galon.
Claire:
Diolch byth, cymaint. Ac rwy'n adleisio'n union yr un peth i'ch tîm chi hefyd. Diolch yn fawr.
Vanguard Atebion Gofal Iechyd
Uned 1144 Regent Court, Y Sgwâr, Parc Busnes Caerloyw, Caerloyw, GL3 4AD
Mae gennym wefan wahanol (www.q-bital.com) sy'n fwy addas i'ch lleoliad